Hội LHPN huyện Cam Lâm tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

|

Sáng ngày 27/02/2023, Hội LHPN huyện Cam Lâm đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại hội trường Khối Mặt trận - Đoàn thể huyện. Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN huyện và 20 hội viên phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Võ Thị Thu Oanh – Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời kêu gọi toàn thể chị em phụ nữ trên địa bàn huyện học tập, tư dưỡng và rèn luyện đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hăng hái thực hiện các phong trào “Xây dựng người phụ nữ Khánh Hòa năng động, sáng tạo và khát vọng vươn lên”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”.

Tọa đàm 8-3.jpg (224 KB)

Hội LHPN huyện Cam Lâm tổ chức tọa đàm 8-3

Cùng ngày, Hội LHPN huyện đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Người Phụ nữ Việt Nam” chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, hội viên phụ nữ.

Đến với Hội thi năm nay, có 14 đội đến từ 14 cơ sở Hội với 56 hội viên, phụ nữ tham dự. Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, đây là cơ hội các chị em phụ nữ thể hiện tài năng cắm hoa của mình. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 45 phút, 14 đội đã mang đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật chứa đựng nhiều ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ. Phần thi thuyết trình đã nêu lên được ý nghĩa của sản phẩm dự thi, những phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải gồm giải nhất (đơn vị thị trấn Cam Đức), giải nhì (đơn vị xã Cam Hải Đông và Cam Hiệp Nam), ngoài ra còn có 03 giải ba và các giải khuyến khích.

Quang cảnh Hội thi cắm hoa 8-3.jpg (242 KB) 

1 Hội thi cắm hoa 8-3.jpg (300 KB)

2 Hội thi cắm hoa 8-3.jpg (268 KB)

Một số hình ảnh tại Hội thi:

                                                            Hương Bình – Hội LHPN huyện Cam Lâm

Tin tức khác