Hội LHPN huyện Khánh Vĩnh: tổ chức Lễ tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh

|

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng ngày 24/3/2021, Hội LHPN huyện Khánh Vĩnh tổ chức Lễ trao tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo tại xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh. Tham dự buổi lễ có chị Nguyễn Thị Phấn - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí lãnh đạo UBND xã, cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và 100 chị hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Khánh Thượng.

Với tinh thần tương thân tương ái, nâng cao nhận thức, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước, con người trong mỗi thành viên; tham gia chia sẻ những khó khăn với đồng bào dân tộc thiểu số huyện miền núi Khánh Vĩnh với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Hội LHPN huyện đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân quyên góp, hỗ trợ 165 suất quà cho 165 hội viên, phụ nữ và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Khánh Thượng với tổng trị giá 20.500.00đ tiền mặt và 49.500.000đ tiền quà (mỗi suất quà gồm 10 kg gạo, 01 thùng mì tôm, 01 chai nước nắm, đường, sữa,…) và quần áo cũ.

Khanh Vinh trao tang qua cho HVPN.jpg (92 KB)

Chị Nguyễn Thị Phấn - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện (áo xanh) và mạnh thường quân trao quà cho hội viên phụ nữ và trẻ em khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa với những món quà thiết thực được Hội LHPN huyện và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân quyên góp, hỗ trợ đối với hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó chia sẻ, động viên kịp thời giúp chị em ở vùng miền núi vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Nhật Linh