Hội LHPN huyện Vạn Ninh: tổ chức Chương trình “Tết yêu thương” năm 2022

|

Sáng ngày 11/01/2022, Hội LHPN huyện Vạn Ninh tổ chức Chương trình "Tết yêu thương" năm 2022. Chương trình hướng đến đối tượng phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi. Với sự đồng hành, giúp đỡ của các mạnh thường quân và hội viên, phụ nữ trên toàn huyện, Hội đã thăm và động viên 2 hộ gia đình có phụ nữ khó khăn ở xã Vạn Phú, tặng mỗi hộ 1 suất quà gồm gạo và tiền mặt. Tham gia sinh hoạt và tặng 14 suất quà (trị giá 300.000/suất) cho 14 thành viên thuộc CLB Phụ nữ khuyết tật vượt lên chính mình của xã Vạn Phước.

image003.jpg (641 KB)

Buổi sinh hoạt CLB Phụ nữ khuyết tật xã Vạn Phước

image005.jpg (61 KB)

image007.jpg (63 KB)

Tặng quà các thành viên CLB Phụ nữ khuyết tật vượt lên chính mình xã Vạn Phước

Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp Hội phụ nữ đối với các nhóm yếu thế trong xã hội, giúp họ có cái Tết ấm áp và hạnh phúc hơn, phần nào bù đắp những thiệt thòi, giúp họ có động lực mạnh mẽ để vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, "không để ai bị bỏ lại phía sau".

Sau hoạt động này, Hội LHPN huyện tiếp tục tổ chức hoạt động dành cho trẻ em mồ côi, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/01/2022 tại UBND thị trấn Vạn Giã.