Hội LHPN phường Ninh Diêm: Tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi và hưởng ứng Chương trình “Giọt sữa yêu thương” do Hội LHPN tỉnh phát động nhân dịp tết trung thu

|

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Mặt dù đang còn ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, vừa qua, hội LHPN phường ninh Diêm đã đến từng nhà các em học sinh nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em con của cán bộ làm tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hội đã tặng 60 suất quà gồm sữa và bánh giá 80.000đ/suất, tặng 16 suất học bổng mỗi suất 500.000đ  và tặng cho 2 chị em học giỏi thuộc hộ nghèo, mỗi em 2 bộ đồ đồng phục, 2 bộ sách, 2 bộ vở, đồ dùng học tập và 3.000.000đ tiền mặt đóng tiền học phí trong năm học 2021.

hocb12.jpg (231 KB)

hocb15.jpg (265 KB)

trung thu2.jpg (2.91 MB)

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội nhằm tạo điều kiện và giúp đỡ một phần nhỏ cho các em tiếp tục đến trường mặt dù hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đồng thời mang lại niềm vui cho các cháu nhỏ trong dịp Tết Trung thu, tạo sự gắn kết và tiếp nối giữa các thế hệ, sự đồng hành, chung tay của các nhà hảo tâm đã quan tâm đến thế hệ tương lai.

Những suất học bổng trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó kịp thời động viên các em chuẩn bị bước vào năm học mới. Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của Hội, đã đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp tục học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng học hành vươn lên.

Huỳnh Thị Thanh Trà