Hội LHPN phường Ninh Diêm: tặng học bổng và sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

|

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  học giỏi.

Vừa qua, trong không khí đến ngày tựu trường nhưng vì còn ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, do vậy các em chưa tới trường học tập trung học nhưng đã tham gia học trực tuyến. Hội LHPN phường Ninh Diêm đã trao tặng 20 bộ sách giáo khoa và mỗi em 300.000đ tiền mặt cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Ninh Diêm và trường Trần Quốc Toản với tổng kinh phí 11,35 triệu đồng, đây là hoạt động thường xuyên của Hội nhằm tạo điều kiện và giúp đỡ một phần nhỏ cho các em tiếp tục đến trường.

SGK14.jpg (340 KB)

SGK6.jpg (262 KB)

Những suất học bổng trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó kịp thời động viên các em nhân dịp bước vào năm học mới. Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của Hội, đã đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp tục học tập và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                   Huỳnh Thị Thanh Trà