Hội LHPN phường Ninh Hà đến thăm và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn phường

|

Thiết thực lập thành tích Chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” từ Hội LHPN Việt Nam phát động. Sáng ngày 22/12/2022, Hội LHPN phường Ninh Hà đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn phường.

image001.jpg (375 KB)

Hội LHPN phường Ninh Hà đã trao tặng 10 suất quà, với tổng trị giá 4,5 triệu đồng cho 10 phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn phường. Mỗi suất quà gồm 1 thùng mì tôm, 05 kg gạo, 1 hộp bánh và 200 trăm ngàn đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí trên được vận động từ các nhà hảo tâm. Những phần quà được trao tặng tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự chia sẻ và trách nhiệm của Hội LHPN phường, giúp họ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

                                                                            Liên Hiệp