Hội LHPN phường Ninh Hà đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm này Quốc tế thiếu nhi 01/6/2022

|

Chiều ngày 29/5/2022, Hội LHPN phường Ninh Hà đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm này Quốc tế thiếu nhi 01/6/2022, đoàn đã tặng 3 suất quà (mỗi suất 200.000đ) và 05 quyển vở viết, tập tô, bút màu và số tiền hàng tháng mà Hội đã vận động xã hội hóa để thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội phát động, Hội LHPN phường đã hỗ trợ cho 03 em mỗi tháng là 2 triệu đồng. Bên cạnh đó Hội còn vận động thêm các nguồn lực khác, tặng nhu yếu phẩm và thường xuyên động viên tinh thần các em.

Ninh Ha tham tre mo coi.jpg (125 KB)

Hội Phụ nữ phường Ninh Hà đến thăm và tặng quà cho các em mồ côi cha, mẹ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đây là hoạt động mà Hội LHPN phường đã, đang và luôn luôn hướng đến để mọi người nhận thức rõ hơn về vai trò của trẻ em đối với sự phát triển của xã hội nói chung. Những “búp trên cành”, những mầm non tương lai chính là một phần tài sản vô giá của gia đình, xã hội và các em sẽ là những người kế thừa, tiếp nối những hành trình cuộc sống của chính cha anh mình, phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp, viết tiếp các trang sử phát triển của đất nước.

                                                                                        Liên Hiệp

Tin tức khác