Hội LHPN phường Ninh Hà ra mắt công trình “Ánh sáng đô thị” chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ phường Ninh Hà tiến tới đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

|

Vừa qua, Hội LHPN phường Ninh Hà đã đưa công trình “Ánh sáng đô thị” tại một ngõ hẻm thuộc tổ dân phố Thuận Lợi, phường Ninh Hà, đây là công trình, phần việc chào mừng Đại hội đại biểu biểu nữ phường, tiến tới đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

image001.jpg (92 KB)

Công trình thắp sáng đường quê, được triển khai thực hiện trên đoạn đường dài 150 mét có 20 hộ đang sinh sống, với 8 bóng đèn được lắp đặt, tại tổ dân phố Thuận Lợi. Trước đây, tại khu vực này vào những lúc trời tối người dân đi lại rất khó khăn do không có đèn đường, ánh sáng chủ yếu được lấy từ đèn nhà người dân. Khi công trình được thực hiện, Hội Phụ nữ phường vận động người dân ủng hộ nguồn điện để thắp sáng nguyên đêm, nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại dễ dàng hơn, đồng thời đưa ra quy chế mỗi hộ gia đình tự quản, khi có hư hao mỗi gia đình sẽ đóng góp 30.000 đồng lại để bảo trì cũng như sửa chữa khi có sự cố xảy ra.

image003.jpg (7 KB)

Công trình được triển khai còn nhằm hạn chế tình hình tại nạn giao thông, các loại tội phạm lợi dụng trời tối thực hiện các hành vi vi phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Liên Hiệp