Hội LHPN phường Ninh Hà ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm”

|

Vừa qua, Hội LHPN phường Ninh Hà (thị xã Ninh Hòa) ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm” tại Chi hội phụ nữ TDP Hậu Phước.

Tham gia mô hình gồm 10 hội viên, là những người trực tiếp tham gia sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự giác dưới sự hướng dẫn và sự quản lý trực tiếp của Hội Phụ nữ phường. Các hội viên phụ nữ tham gia mô hình được tập huấn nâng cao nhận thức, kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, kỹ năng quản lý, điều hành giám sát tại các chi hội; một số nội dung chính và các văn bản hướng dẫn của Luật Vệ sinh an toàn thực phẩm. Tổ chức cho các thành viên mô hình ký cam kết thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Chi hội Phụ nữ tổ dân phố Hậu Phước.

image001.jpg (80 KB)

Ra mắt mô hình

Từ mô hình này sẽ là tiền đề để Hội LHPN phường nhân rộng tại các chi hội khác trên địa bàn phường, giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn phường có thêm kiến thức căn bản, toàn diện về vệ sinh an toàn thực phẩm, qua đó trở thành người tiêu dùng thông thái, người sản xuất kinh doanh có tâm đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Liên Hiệp

Tin tức khác