Hội LHPN Phường Ninh Hải tổ chức nhiều hoạt động lan tỏa cộng đồng

|

1. Nhằm góp phần động viên tinh thần, mang lại những lợi ích thiết thực, tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo có cơ hội phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần tích cực vào thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội của địa phương. Hội LHPN Phường Ninh Hải tổ chức đến thăm và trao tặng phương tiện sinh kế cho cho 02 trường hợp có vốn để mua thêm lưới cá phục vụ cho việc đánh bắt bám biển của gia đình và 01 trường hợp có thêm kinh phí để nuôi bò sinh sản. Trao tặng “Phương tiện sinh kế” cho phụ nữ nghèo là một trong những hoạt động thiết thực được Hội LHPN phường quan tâm, chú trọng.

Ninh Hải tổ chức nhiều hoạt động lan tỏa cộng đồng 1.jpg (205 KB)

2. Hội LHPN Phường Ninh Hải phối hợp cùng Nhóm tình nguyện Xanh, Đoàn TN, Đồn Biên phòng Ninh Hải tổ chức chương trình "Ngày thứ 7 Xanh" dọn vệ sinh dọc tuyến đường Hòn Khói (từ cổng TDP 6 - Bình Tây đến vòng xoay Đông Hà). Chương trình thu hút gần 50 người tham gia gồm: hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên, chiến sĩ Biên phòng, tình nguyện viên. Chương trình nhằm lan tỏa hành động bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng cùng chung tay xây dựng hình ảnh môi trường phường Ninh Hải trong lành, an toàn và thân thiện.

Ninh Hải tổ chức nhiều hoạt động lan tỏa cộng đồng 2.png (747 KB)

3. Phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng phường tổ chức lớp truyền thông Luật trẻ em và trang bị kiến thức kỹ năng phòng, chống xâm hại tình dục ở trẻ em” cho hơn 50 học sinh khối lớp 8 tại Hội trường UBND phường Ninh Hải. Hoạt động truyền thông nhằm mục đích cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật trẻ em. Đồng thời, giúp học sinh có được những kỹ năng cơ bản về phòng, chống nạn xâm hại ở trẻ em, tạo ý thức phòng ngừa, tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai, có thể chủ động ứng phó trước các nguy cơ bị xâm hại bằng các kỹ năng đã được phổ biến để tự bảo vệ mình.

Ninh Hải tổ chức nhiều hoạt động lan tỏa cộng đồng 3.jpg (147 KB)

Tuyết Ly - Ninh Hải