Hội LHPN phường Phương Sơn: hoạt động “Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương” và phong trào chống rác thải nhựa năm 2021

|

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2021 và nhằm triển khai hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2021 - 2025, sáng ngày 28/6/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phương Sơn phối hợp cùng 17 đơn vị Hội Phụ nữ xã, phường tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và phong trào chống rác thải nhựa năm 2021 tại trường Tiểu học Vĩnh Lương 1 thuộc địa bàn xã Vĩnh Lương.

image001.jpg (94 KB)

Đến dự và động viên hoạt động có chị Lê Thị Bích Huyền - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Nha Trang cùng đại diện Ban Giám hiệu trường Tiểu học Vĩnh Lương 1 và các chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ 17 xã phường. Nằm trong nội dung hoạt động, các chị đã triển khai phong trào “Cặp lá yêu thương” tặng 02 suất học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 02 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Lương, đồng thời hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa 17 cơ sở Hội cũng đã trao tặng 23 giỏ phân loại rác cho trường Tiểu học Vĩnh Lương 1. Bên cạnh đó, hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và mang lại môi trường xanh - sạch - đẹp các chị cũng đã tiến hành trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường để đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ tạo sự thoải mái cho thầy cô và các em học sinh tại đây.

image003.jpg (119 KB)

Qua hoạt động trên đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các xã, phường biển khó khăn đồng thời mang lại hiệu quả trong công tác truyền thông vể môi trường và bảo vệ môi trường, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các cơ sở Hội để hoàn thành tốt các nội dung thi đua năm 2021 một cách hiệu quả nhất.