Hội LHPN thành phố Nha Trang thăm tặng quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19

|

Chiều ngày 2/8, Hội LHPN thành phố Nha Trang đã tổ chức đi thăm tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.

image001.jpg (135 KB)

Đoàn đã đến thăm và tặng sữa hộp cùng bánh mỳ sandwich cho các đồng chí là cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 30 chốt trực kiểm soát phòng chống dịch ở các tuyến đường trên địa bàn thành phố. Tổng kinh phí quà tặng là 3.800.000 đồng, được Hội LHPN thành phố vận động mạnh thường quân hỗ trợ thực hiện. Qua đây gửi lời động viên, mong muốn các đồng chí cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh, trật tự tại các chốt trực để đảm bảo kiểm soát tốt việc người dân ra đường không có lý do chính đáng, góp phần hỗ trợ thành phố thực hiện hiệu quả các biện pháp cấp bách trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

image003.jpg (232 KB)

Được biết, hiện tại, Hội LHPN thành phố Nha Trang đang tiếp tục tổng hợp tổng số nhu yếu phẩm gồm gạo, rau củ quả tiếp nhận từ các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân để xem xét, phân bổ cho Hội LHPN các địa phương trao tặng cho các đối tượng làm nghề chạy xe ôm, buôn bán nhỏ lẻ tại các chợ truyền thống đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN thành phố Nha Trang