Hội LHPN thị trấn Vạn Giã chia sẻ yêu thuơng đến phụ nữ và trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

|

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 11-12/01/2022 Hội LHPN thị trấn Vạn Giã đã tổ chức đi  thăm hỏi, trao quà Tết cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Dịp này, Hội đã đã trao 15  phần quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng; tặng 01 sổ tiết kiệm 1triệu đồng cho chị phụ nữ khuyết tật khó khăn tổng kinh phí quà tặng trị giá 4 triệu đồng do Công ty thức ăn tôm Hồng Nhận tài trợ.

image003 - Copy.jpg (371 KB)

Trao quà tết cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Cũng cùng ngày Hội đã trao 02 phương tiện sinh kế: 1 chiếc máy may, và nguồn vốn làm ăn cho 2 chị phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn; 02 suất học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi với tổng số tiền 8.150.000đ để chung tay xây dựng một cái tết ấm no, hạnh phúc cho chị em phụ nữ. 

image005.jpg (159 KB)

image007.jpg (531 KB)

Trao học bổng và phương tiện sinh kế

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực được Hội LHPN thị trấn Vạn Giã  phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trong dịp Tết này. Những phần quà được trao tặng tận tay phụ nữ, trẻ em nghèo không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ với hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp.

                                                                                       Hồng Vân