Hội LHPN thị trấn Vạn Giã thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và phụ nữ khó khăn nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2024.

|

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) ; Ngày quốc tế lao động 1/5, và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta với tinh thần “Tương thân, tương ái” “Lá lành đùm lá rách”

Sáng 26/4/2024 Hội đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và phụ nữ khó khăn trên đại bàn thị trấn Vạn Giã. Hội đã trao tặng 60 suất quà trị giá 30 triệu đồng gồm (Gạo và tiền mặt )tặng cho các gia đình chính sách và các hộ phụ nữ khó khăn. 

 Vạn Giả 1.png (2.98 MB)

Thăm hỏi và tặng quà cho gia đình phụ nữ khó khăn

Tại các gia đình, Hội đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và ghi nhận những đóng góp mà các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân của các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh dành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Vạn Giả 2.png (5.94 MB)

Thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên các gia đình chính sách, giúp đỡ các gia đình hội viên phụ nữ khó khăn; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ mai sau của dân tộc ta.

Vân Phạm