Hội LHPN thị xã Ninh Hòa: tổ chức Phiên chợ Tết 0 đồng

|

Với mong muốn giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo đón Tết Tân Sửu trong không khí khí vui vẻ, đầm ấm, sáng 22/01 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Ninh Hòa đã tổ chức Phiên chợ Tết 0 đồng tại sân Trung tâm Văn hóa xã Ninh Trung, huy động sự đóng góp, hỗ trợ, tham gia của 11 cơ sở Hội phụ nữ xã, phường của thị xã.

image001.jpg (59 KB)

Quang cảnh Phiên chợ Tết 0 đồng

Phiên Chợ Tết 0 đồng được tổ chức như một phiên chợ Tết cổ truyền với các gian hàng được sắp xếp có trật tự với nhiều mặt hàng quen thuộc trong ngày tết Việt Nam. Hàng hóa chủ yếu tại Phiên Chợ gồm: gạo, nếp cẩm, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, đường, nước tương, bánh, mứt, kẹo, nước ngọt và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày như: xoong, nồi, chảo, thau, rổ, rá, chén, bát, giày, dép, quần áo,... Mỗi người tham gia phiên chợ được tặng 01 thẻ mua hàng, đi chợ sắm tết, tự tay lựa chọn những món hàng phù hợp nhất với nhu cầu của cá nhân và gia đình mình. Được biết, các gian hàng được bày bán trong phiên chợ với tổng trị giá hơn 192 triệu đồng, do 11 cơ sở Hội phụ nữ xã phường tham gia phiên chợ Tết 0 đồng, đóng góp hỗ trợ.

image003.jpg (905 KB)

Gian hàng tại phiên chợ

Cũng tại phiên chợ, 11 cơ sở Hội phụ nữ xã, phường đã tham gia biểu diễn thời trang bằng vật liệu tái chế, gửi thông điệp “Nói không với rác thải nhựa” nhằm kêu gọi mọi người tích cực hưởng ứng phong trào Chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường./.

image005.jpg (960 KB)

Biểu diễn thời trang bằng vật liệu tái chế

Đức Vinh  (TTVH- TT và Thể thao Ninh Hòa)