Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa phát động “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 02-08/3/2020

|
Hưởng ứng hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đã phát động trong toàn Hội, vận động nữ cán bộ, công chức mặc áo dài khi đi làm

Hội LHPN tỉnh đã triển khai đến 100% cán bộ hội chuyên trách các cấp thực hiện và vận động nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tham gia hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 02 đến ngày 08/3/2020.

Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đề nghị Hội LHPN các huyện, thị, thành phố phối hợp với các ngành, tổ chức, cá nhân ..., tổ chức các hoạt động phù hợp, thiết thực, gắn với đợt hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và các ngày truyền thống, sự kiện của địa phương, của tỉnh, của đất nước, của Hội; Ủy viên Ban Chấp hành Hội tỉnh công tác tại các Sở, ban, ngành, các đơn vị quân đội, Lực lượng vũ trang Nhân dân, công ty ... tham mưu, đề xuất, phối hợp vận động cán bộ, công chức, người lao động nữ, phụ nữ, học sinh, sinh viên mặc áo dài để hưởng ứng và tham dự các hoạt động diễn ra trong dịp 8/3, tập trung vào ngày 06/3/2020; tại cơ quan hội LHPN tỉnh, ngoài việc thực hiện "Tuần lễ Áo dài", cán bộ chuyên trách thực hiện mặc áo dài đi làm vào ngày đầu tiên hàng tháng trong năm.

Hội LHPN tỉnh phát động hoạt động hưởng ứng xuyên suốt năm 2020, vào dịp kỷ niệm, ngày lễ, các hoạt động của Hội, của cơ quan, đơn vị, địa phương, cán bộ, công chức, người lao động, hội viên, phụ nữ mặc áo dài. Đồng thời phối hợp với cơ quan truyền thông để tăng cường tuyên truyền, quảng bá về ý nghĩa của Áo dài Việt Nam.

Ban Tuyên giáo

Tuan le ao dai VN Hinh 2.JPG (139 KB)

Tuan le ao dai VN hinh 3.JPG (131 KB)

Tuan le ao dai 5.JPG (123 KB)

Tuan le ao dai VN hinh 4.JPG (147 KB)