Hội LHPN xã Cam Hiệp Nam thành lập Tổ phụ nữ liên kết “Trồng rau an toàn”

|

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHPN các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026, ngày 03/7/2021, Hội LHPN xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm tổ chức lễ ra mắt Tổ phụ nữ liên kết “Trồng rau an toàn” gồm có 07 thành viên. Tại lễ ra mắt, chị Cao Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội LHPN xã Cam Hiệp Nam thay mặt Ban Chấp hành Hội đã trao quyết định thành lập, phần quà gồm một máy bơm nước và nhiều loại hạt giống rau, trị giá 3.000.000đ cho tổ liên kết.

9fdc24a5cd3a3964602b.jpg (183 KB)

Sau khi tham gia vào tổ, các thành viên trong tổ sẽ được tuyên truyền, hướng dẫn cách cải tạo đất, cũng như các kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại rau màu có giá trị kinh tế cao. Bên cạnh đó, các chị còn được hướng dẫn cách trồng rau theo hướng an toàn, không sử dụng thuốc trừ sâu và các loại hóa chất để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, liên kết với các tiểu thương tại các điểm chợ đầu mối trên địa bàn huyện Cam Lâm để tạo đầu ra sản phẩm, giúp chị em an tâm lao động sản xuất.

ad4a717a9be56fbb36f4.jpg (340 KB)

Qua việc thành lập tổ phụ nữ Trồng rau an toàn, nhằm tạo điều kiện cho các chị có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong phát triển kinh tế gia đình, tạo sự đoàn kết, gắn bó thân thiện giữa chị, em phụ nữ để cùng giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Cao Thị Thu Trang

Tin tức khác