Hội LHPN xã Cam lập (Cam Ranh): Khánh thành Công trình tuyến đường điện năng lượng mặt trời

|

            

       Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ xã tiến tới Đại hội Đại biểu phụ nữ thành phố Cam Ranh, nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN xã Cam lập đã có ý tưởng và mong muốn thực hiện Công trình tuyến đường điện năng lượng mặt trời nhằm có được nguồn điện thắp sáng dọc tuyến đường đèo nguy hiểm giữa thôn Bình Lập và thôn Nước Ngọt vừa để bảo đảm an ninh trật tự xã hội, vừa đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi đi qua đoạn đường này.

      Hội đã vận động các mạnh thường quân và nhận được tấm lòng hảo tâm của gia đình ông Nguyễn Tòng ủng hộ khoản tiền 200.000.000đ (Hai trăm triệu đồng) để lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời thắp sáng đoạn đường có chiều dài hơn 6km.

         Ngày tổ chức lễ Khánh thành Công trình tuyến đường điện năng lượng mặt trời thắp sáng vào ban đêm đã có sự góp mặt của gia đình ông Nguyễn Tòng cùng lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể, đại diện người dân 2 thôn. Đại diện lãnh đạo địa phương đã phát biểu bày tỏ tình cảm và niềm vui cũng như sự phấn khởi của gần 400 hộ nhân dân được hưởng thụ từ công trình do chính chị em phụ nữ xã vận động, cảm ơn gia đình ông Nguyễn Tòng về sự tâm huyết và mong muốn mang đến sự bình yên cho nhân dân khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

IMG_20210208_181949.jpg (1.45 MB)

          Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực của Hội LHPN xã Cam Lập chào mừng Đại Hội đại biểu phụ nữ xã được tổ chức vào ngày 26/3 sắp tới, đồng thời gắn với mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”  trên địa bàn thành phố Cam Ranh.

Nguyễn Thị Minh