Hội LHPN xã Cam Tân: tổng kết công tác Hội năm 2022

|

Nhằm đánh giá tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ của Hội LHPN xã Cam Tân (huyện Cam Lâm) năm 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Chiều ngày 14/12/2022, Hội LHPN xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Lê Hồ Kiếm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, Ông Võ Ngọc Trung - Chủ tịch UBND xã và hơn 50 chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Cam Tân - CL tổng kết 2022.jpg (269 KB)

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tổng kết các chị được nghe chị Đặng Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Hội LHPN xã thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2022 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2023, được nghe 2 tham luận của tập thể và cá nhân, và thảo luận đóng góp ý kiến cho công tác Hội để làm phương hướng hoạt động cho năm sau.

Cũng nhân dịp này, Hội được tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy xã để hoàn thiện hơn, tiếp thu các định hướng để hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, UBND xã khen thưởng cho 1 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022 và Hội LHPN xã đã khen 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý vốn vay năm 2022

Thông qua buổi sơ kết, Ban Chấp hành đã tập hợp các ý kiến của chị em, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo đưa vào phương hướng thực hiện năm 2022 và giúp Hội thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần đưa tổ chức Hội ngày càng vững mạnh .

                                                                               Hội LHPN xã Cam Tân

Tin tức khác