Hội LHPN xã Diên Đồng trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

|

Chiều ngày 18/02, Hội LHPN xã Diên Đồng phối hợp tổ chức Lễ bàn giao nhà cho hộ gia đình chị Cà Dươi là người dân tộc Raglai, hội viên phụ nữ chị hội 1.

Nhà chị có 4 nhân khấu, sống trong căn nhà tạm đã xuống cấp nghiêm trọng,  hai vợ chồng không có việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh không đủ chi phí sinh hoạt hàng ngày và đang nuôi 2 đứa con nhỏ. Mơ ước có đủ tiền để xây dựng căn nhà cấp 4, đối với gia đình chị không bao giờ giám nghĩ tới.

Thấu hiểu, hoàn cảnh khó khăn của chị, Hội LHPN xã vận động kinh phí hỗ trợ chị xây nhà “Mái ấm tình thương”. Sau 2 tháng khởi công xây dựng, đến nay, ngôi nhà mới (mái tôn, tường gạng, nền gạch hoa, cửa nhôm...) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích trên 50m2, tổng trị giá 90 triệu đồng. Trong đó, Hội đã vận động hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại người thân và bạn bè giúp đỡ.

Diên Đồng - Trao mái ấm tình thương.jpg (138 KB)

Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Chủ tịch Hội LHPN xã bàn giao “ Mái ấm tình thương” và tặng quà cho gia đình chị Cà Dươi

 Tại lễ trao nhà, Hội LHPN xã cùng các chính quyền địa phương đã trao nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực động viên gia đình chị vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

                                                          Hội LHPN huyện Diên Khánh