Hội LHPN xã Ninh Quang tổ chức văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân Quý mão và gây quỹ "Vì Phụ nữ nghèo" năm 2023

|

Chương trình đêm văn nghệ được diễn ra rất sinh động với màn biểu diễn múa Lân, Sư, Rồng cùng với 16 tiết mục đến từ các đơn vị: Chi hội phụ nữ 09 thôn, câu lạc bộ thể dục nhịp điệu, câu lạc bộ thể dục nâng cao sức khỏe, câu lạc bộ khiêu vũ, trường Mầm non Ninh Quang. Hình thức sân khấu hóa đa dạng như các tiết mục hát múa phụ họa, song ca, các vũ điệu nhảy… đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem.

image003.jpg (124 KB)
Biễu diễn múa Lân, Sư, Rồng
image001.jpg (111 KB)
Chi hội phụ nữ biểu diễn trong đêm văn nghệ

          Chương trình văn nghệ của Hội LHPN xã Ninh Quang đã vận động các tổ chức cá nhân, mạnh thường quân ủng hộ được với số tiền 14.850.000 đồng. Hội LHPN xã đã tặng 20 suất quà cho 20 chị hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 250.000 đồng; 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất 500.000 đồng.

image009.jpg (144 KB)

Tặng quà cho hội viên phụ nữ khó khăn
image011.jpg (126 KB)
Tặng học bổng “ Học sinh vượt khó”

          Đây là hoạt động không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân đón Tết mà còn góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống tương thân tương ái, góp phần chăm lo cho phụ nữ và trẻ em nghèo cùng đón Xuân đầy đủ và ấm áp hơn, tạo khí thế thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Ngọc Bích