Hội LHPN xã Ninh Thân tổ chức hội thi “ Rung chuông vàng” tìm hiểu Đề án 06 của Chính phủ

|

Vừa qua, Hội LHPN xã Ninh Thân tổ chức hội thi “ Rung chuông vàng” tìm hiểu Đề án 06 của Chính phủ về "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030".

Thi rung chuông vàng 1.jpg (309 KB)

Tiết mục văn nghệ khai mạc hội thi

Tham dự hội thi có 60 thí sinh là Cán bộ, hội viên, phụ nữ đến tù 06 chi hội phụ nữ trên địa bàn xã Ninh Thân. Thí sinh trả lời lần lượt 20 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 30 giây để đưa ra đáp án bằng cách viết lên bảng cầm tay. Nội dung câu hỏi xoay quanh chủ đề về Đề án 06 của Chính phủ. Trong quá trình diễn ra cuộc thi , các thí sinh được cứu trợ từ các thành viên tổ cứu trợ thông qua các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn.

Thi rung chuông vàng 2.jpg (348 KB)

Các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi

Việc tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu Đề án 06 của Chính phủ đã phát huy hiệu quả, đúng tinh thần của công cuộc chuyển đổi số, tạo sức lan tỏa đến Cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực nhằm tạo động lực, thu hút đông đảo Cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đề an 06 đề ra.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và 02 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất tại hội thi.

                                                                     Thu Trinh 

Tin tức khác