Hội LHPN xã Ninh Trung hỗ trợ sim 4G cho học sinh nghèo, khó khăn tham gia học (trực tuyến) online

|

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để việc học trực tuyến (online) của các em học sinh tại địa phương không bị gián đoạn, ngày 19/5/2021 Hội LHPN xã vận động hỗ trợ tặng sim 4G, cho 48 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

image001 sua.jpg (458 KB)

image003 sua.jpg (70 KB)

Hội phụ nữ xã Ninh Trung tặng sim 4G cho các em học sinh

Sau khi nhận được thông báo tạm thời nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, nhiều em học sinh đều lo kiến thức trong khi kỳ thi quan trọng sắp đến. Đa số các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có sim 4G để tham gia học trực tuyến. Tại điểm trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong, xã Ninh Trung hiện có 48 học sinh khối 9 đang thi tốt nghiệp cấp II để thi chuyển lên cấp III đang gặp khó khăn trong việc học trực tuyến (online).

Để các em không bị gián đoạn trong học tập, tất cả học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được dùng thẻ sim 4G tham gia học trực tuyến một cách nghiêm túc, nền nếp, hiệu quả trong kỳ thi tốt nghiệp chuyển cấp năm học 2021-2022.

image005.jpg (107 KB)

image007.jpg (500 KB)

Giáo viên hướng dẫn các em học trực tuyến (online)

Đồng hành cùng các nhà trường; phụ huynh; học sinh. Hội LHPN xã đã vận động, hỗ trợ 48 sim 4G, với tổng trị giá 5.760.000 đồng.

Có thể thấy qua hoạt động trao tặng sim 4G, tạo điều kiện cho các em học sinh, kịp thời giúp ích cho việc học trực tuyến (online) nâng cao kiến thức luyện thi tốt nghiệp cấp II, góp phần tiếp thêm phần nỗ lực vận hành nhịp nhàng hình thức dạy trực tuyến, tạo được sự phấn khởi học tập cho các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi chuyển cấp sắp đến.

                                                                       Nguyễn Thị Thu Thủy