Hội LHPN xã Ninh Trung: Thực hiện cuộc vận động “ Tiếp sức em đến trường”

|

Vừa qua, Hội LHPN xã phối hợp với Công an xã Ninh Trung tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho học sinh trên địa bàn xã. Tham dự hội nghị có đồng chí Thiếu tá Lê Hữu Nam - Đội phó Đội cảnh sát giao thông Công an Thị xã Ninh Hòa, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT xã, các ban ngành đoàn thể, cùng sự có mặt của 70 hoc sinh và giáo viên trường THCS Lê Hồng Phong

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được trang bị những kiến thưc cơ bản phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các em, đã 10 phần quà cho các em trả lời câu hỏi suất xuất nhất về nội dung pháp luật về an toàn giao thông. Dịp này, Hội LHPN xã tặng 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 3.000.000 đồng, đồng thời hướng dẫn các em học sinh cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, tại Trường THCS Lê Hồng Phong.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của học sinh và các bậc phụ huynh thực hiện nghiêm việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông - vì sự an toàn của trẻ. Đồng thời, góp phần cùng với chính quyền tại địa phương ổn định tâm lý cho trẻ em trong quá trình trưởng thành và tạo điều kiện cho các em tham gia học tập tốt, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Ninh Trung tiếp sức đến trường 1.jpg (119 KB)

Ninh Trung tiếp sức đến trường 2.jpg (127 KB)

Lãnh đạo Hội PN xã và Đội cảnh sát giao thông tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Ninh Trung tiếp sức đến trường 3.jpg (145 KB)

Hội LHPN xã Ninh Trung