Hội Liên hiệp Phụ nữ Cam Lâm chung tay đẩy lùi Covid-19

|

Thực hiện hướng dẫn của Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa và trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viên đường hô hấp cấp do chủng vius corona gây ra, nhằm chung tay đẩy lùi covid. Từ đầu tháng 8/2020, Hội LHPN huyện đã tập trung đẩy mạnh triển khai đến cơ sở nhiều hoạt động thiết thực, góp phần chung tay trong phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hội LHPN cơ sở đã phân phát tờ rơi tuyên truyền (800 tờ) đến hội viên Phụ nữ để nâng cao nhận thức trong công tác phòng chống dịch, vận động hội viên mang khẩu trang khi tiếp xúc,  mua nước rửa tay khô để sát khuẩn.

Đẩy mạnh tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ cài đặt ứng dụng Bluzone trên điện thoại thông minh để chung tay phòng chống dịch.

Đã hỗ trợ trên 500 khẩu trang và 50 chai nước rửa tay khô cho chị em tại điểm công cộng tập trung đông người, đồng thời kết hợp với việc trao khẩu trang trực tiếp tuyên truyền đến từng hội viên và Nhân dân về các biện pháp phòng chống dịch bệnh, vận động hội viên và Nhân dân thường xuyên rửa tay, vệ sinh sạch sẽ, đeo khẩu trang khi giao tiếp.

Bằng những hoạt động tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, phong phú hay những chiếc khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn được phát miễn phí đến tận tay người dân của Hội LHPN địa phương đã và đang thể hiện vai trò tích cực, đồng hành cùng cả hệ thống chính trị, góp phần cùng các cấp các ngành ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn xã .

Qua hoạt động trên được toàn thể hội viên, phụ nữ trên địa bàn hưởng ứng với chung mục tiêu đó là chung tay đẩy lùi Covid 19.

                                                Hương Bình

* Một số hình ảnh hoạt động:

Cam Tan - Cam Lam day lui Covid.jpg (276 KB)

Cam Tan - Cam Lam day lui Covid 1.jpg (164 KB)

Cam Tan - Cam Lam day lui Covid 2.jpg (175 KB)

Cam Tan - Cam Lam day lui Covid 3.jpg (192 KB)