Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cam Lâm thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sỹ 27-7

|

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với cách mạng, với quê hương, đất nước. Sáng ngày 26/7/2021, Hội LHPN huyện Cam Lâm đến thăm hỏi, tặng quà trị giá 05 gia đình chính sách tại địa bàn huyện.

   Thăm gia đình Huỳnh Thị Hằng, xã Cam Hải Tây.jpg (182 KB)

Đến thăm các gia đình, Lãnh đạo Hội LHPN huyện đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình chấp hành tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình, sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu và tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục thực hiện Chỉ thị 15 về giãn cách xã hội để góp phần phòng, chống dịch Covid 19 hiện nay.

Cùng với hoạt động trên, từ ngày 24/7 - 27/7, các cơ sở Hội đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở địa phương với trên 35 suất quà trị giá trên 10 triệu đồng.

                                                            Hương Bình - Hội LHPN huyện