Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Ninh Hà thực hiện Chương trình “Xe đạp cùng em đến trường”

|

Nằm trong các hoạt động tiếp sức đến trường đầu năm học mới, năm học 2024 – 2025; nhằm phát huy vài trò của Hội LHPN phường trong công tác chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Sáng ngày 09 /08/2024, Hội LHPN phường Ninh Hà đã tổ chức Chương trình “Xe đạp cùng em đến trường” trao tặng 5 chiếc xe đạp và tiền cho 5 em học sinh nghèo, mồ côi trên địa bàn phường.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc của tổ chức Hội LHPN phường vừa thể hiện sự sẽ chia, động viên, tiếp sức đối với các em học sinh không may mắn có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn về vật chất và tinh thần để bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui mới và nghị lực mới. Hội cũng đã nhận đỡ đầu 1 em mồ côi và trao tặng 2 triệu đồng cho em Trần Minh Nhật học sinh lớp 5 trường tiểu học Ninh Hà.

Ninh Hà XDDT.jpg (481 KB)

Hội LHPN phường Ninh Hà tặng xe đạp và tiền mặt cho em Trần Minh Nhật mồ côi cha mẹ

Năm học mới 2024 - 2025 đang cận kề, những chiếc xe đạp mới là món quà ý nghĩa được Hội trao tặng tận tay cho các em học sinh trên địa bàn phường. Món quà mang giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng, xã hội. Qua đó, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống, tiếp tục rèn luyện xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành những người có ích cho xã hội./.

                                                                                  Thị Hoa

Tin tức khác