Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Cam Ranh tổ chức lễ kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

|

Sáng ngày 8/3/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Cam Ranh tổ chức lễ kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đại diện Thành ủy, UBND thành phố, các ban ngành đoàn thể cùng hơn 300 cán bộ hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố tham dự.

Ảnh lưu niệm.jpg (177 KB)

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, ý nghĩa lịch sử cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; những chuẩn mực của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, sự đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Các đại biểu cũng đã được giao lưu chia sẻ cùng các chị em bị mắc các bệnh hiểm nghèo; các chị làm kinh tế giỏi.

CR Giao lưu tọa đàm.jpg (161 KB)

Nhằm động viên, giúp đỡ phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố, tại buổi lễ, Hội LHPN thành phố đã trao tặng 10 xuất quà cho 10 chị với tổng trị giá 20 triệu đồng; trao tặng 2 triệu đồng cho câu lạc bộ “Chung một tấm lòng”. Dịp này, 02 tập thể và 01 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2022 đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Biễu diễn văn nghệ.jpg (108 KB)

Cam Ranh khen thưởng.jpg (116 KB)

Hội LHPN Cam Ranh 

Tin tức khác