Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Ninh Hòa thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ và công dân tại cơ sở cách ly phòng chống dịch

|

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Ninh Hòa đến thăm, tặng quà động viên các cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ và các công dân Việt Nam về từ Hàn Quốc đang được cách ly tại Trung đoàn BB803 thuộc Sư đoàn BB305.

Tổng số công dân được cách ly có 174 người thuộc 31 tỉnh, thành. Trong đó: 106 nam và 68 nữ với độ tuổi từ 19 đến 52, nhỏ nhất là 19 tuổi và lớn nhất là 59 tuổi. Tình hình tư tưởng của các công dân đều an tâm tư tưởng, chấp hành nghiêm quy định ở khu vực cách ly. Qua 1 tuần theo dõi, kết quả kiểm tra thân nhiệt của các công dân đều bình thường.

Ninh Hoa tham co so cach ly 1.png (412 KB)

Ninh Hoa tham co so cach ly 2.png (443 KB)

Hội LHPN thị xã đến thăm và chia sẻ những vất vả các cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ đang công tác tại đây để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19; động viên mọi người tiếp tục vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, Hội LHPN thị xã tặng các phần quà là sữa, tươi, sữa đặc, cà phê, trái cây, nhu yếu phẩm nhằm tăng khẩu phần ăn của mọi người tại cơ sở cách ly.

Minh Tùng