Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên Sơn tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích trẻ em

|

Sáng ngày 7/7, Hội LHPN xã Diên Sơn tổ chức tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích trẻ em cho 30 phụ huynh và 40 học sinh trên đại bàn xã.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã truyền thông đến phụ huynh và học sinh một số tai nạn thường gặp như: tai nạn do ngã, đuối nước, tai nạn do ngộ độc, tai nạn thương tích gây ra do vật sắc nhọn, ngạt đường thở, tai nạn thương tích do súc vật và động vật hoang dã… các nguyên nhân, dấu hiệu và cách xử lý các loại tai nạn thương tích thường gặp cũng như những biện pháp phòng tránh tai nạn thương tích trẻ em.

Đây là là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức phòng, tránh tai nạn thương tích cho học sinh, giúp các em có những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân và những người xung quanh nhất để cùng nhau phòng, tránh tai nạn thương tích tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

image001.png (977 KB)

Toàn cảnh lớp tập huấn

Dịp này Hội tặng học bổng trị giá 500.000 đ và sách cho 2 trẻ em do Hội nhận đỡ đầu. Bên cạnh đó Hội còn tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, tổng trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra Hội còn tặng 50 bộ áo dài cho phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Đào Thị Hương