Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Hiệp tổ chức đêm hội "Ánh trăng tuổi thơ"

|

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, Hội LHPN xã Suối Hiệp phối hợp với Đoàn thiện nguyện do Ni sư Thích nữ Thông Khánh trụ trì Chùa Minh Đức và Ban thiện nguyện giáo hội phật giáo huyện Diên Khánh cùng với phật tử, các mạnh thường quân tổ chức đêm hội " Ánh trăng tuổi thơ" cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn toàn xã Suối Hiệp.

Trung thu 1.png (280 KB)

Đến với ngày hội “Ánh trăng tuổi thơ” năm nay các em được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và nhận những phần quà thắm đượm tình thương và nhiều ý nghĩa cho các em có một mùa Trung thu trọn vẹn. Tuy không được thưởng thức màn múa lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ, được phá cỗ mà thay vào đó các em đã tích cực tham gia hưởng ứng nhiệt tình lời kêu gọi trong buổi Lễ phát động toàn dân ủng hộ, đóng góp, hỗ trợ các tỉnh Miền Bắc đang bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Tổng số tiền vận động đợt 1 được trên 43 triệu đồng từ các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức cá nhân trên địa bàn đóng góp.

Trung thu 2.png (387 KB)

 Dịp này, chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng, 350 phần quà gồm có : balo, lồng đèn, dụng cụ học tập, bánh… tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng được Đoàn Thiện nguyện Chùa Minh Đức và Ban thiện nguyện giáo hội phật giáo vận động từ các mạnh thường quân và phật tử hỗ trợ.