Hội Phụ nữ Khối Trực thuộc phối hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Tự hào một khúc dân ca - Tự hào khúc quân hành ca”

|

Vừa qua, Hội Phụ nữ Khối Trực thuộc (Hội phụ nữ: Bộ Chỉ huy Quan sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công An tỉnh; Công Ty Yến Sào Khánh Hòa; Hội phụ nữ Đoàn Luật sư tỉnh và Hội phụ nữ Huyện Trường Sa) phối hợp cùng Tiểu đoàn 460 tổ chức chương trình: Gặp mặt, Giao lưu văn nghệ “Tự hào một khúc dân ca - Tự hào khúc quân hành ca”.

Khối TT giao luu VN 1.jpg (212 KB) 
Một tiết mục giao lưu văn nghệ tại Chương trình

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội LHPN tỉnh và hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, hội viên phụ nữ các đơn vị, các cháu đội văn nghệ thiếu nhi đến từ trường Đại học Khánh Hòa. Các đội đã trình diễn gần 20 tiết mục ca, múa, nhạc được tập luyện, dàn dựng công phu, đẹp, tạo ấn tượng sâu sắc đến người xem. Bên cạnh đó, các phần đố vui có thưởng “Theo dòng Lịch sử Việt Nam” đã thu hút đông đảo sự tham gia nhiệt tình hăng hái của chiến sĩ trẻ Tiểu đoàn 460 và khán giả.

LĐ tặng quà cho thiếu nhi.jpg (247 KB)
Lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho các cháu đội văn nghệ thiếu nhi

Nhân dịp này, các đơn vị Hội phụ nữ Khối Trực thuộc cũng đã trao tặng 30 suất quà cho chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024 và 08 phần quà cho 08 trung đội huấn luyện của Tiểu đoàn 460.

Hội PN tặng quà 1.jpg (253 KB)

Hội PN tặng quà.jpg (253 KB)
Hội phụ nữ Khối Trực thuộc tặng quà cho chiến sĩ

Thông qua chương trình, tạo sân chơi để cán bộ, hội viên phụ nữ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần bảo tồn, giữ gìn các ca khúc dân ca và các ca khúc truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam.

Phạm Đào