Hội Phụ nữ Khối trực thuộc tặng quà hội viên, phụ nữ khó khăn

|

Sáng ngày 10/11/2021, tại UBND phường Ninh Hải và đồn Biên phòng Ninh Phước (thị xã Ninh Hòa) Hội Phụ nữ Khối trực thuộc (gồm Hội Phụ nữ: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh; Công ty Yến Sào Khánh Hòa; Đoàn Luật Sư tỉnh; huyện Trường Sa) tổ chức thăm, tặng quà cho hội viên phụ nữ, người già, người neo đơn đặc biệt khó khăn do bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đến dự Chương trình có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; cấp ủy chính quyền địa phương; lãnh đạo Hội LHPN thị xã Ninh Hòa. Tại buổi trao quà chị Nguyễn Quỳnh Nga - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đã xúc động bày tỏ tình cảm với những đóng góp, hy sinh của các lực lượng chức năng nơi tuyến đầu chống dịch, đặc biệt Quân đội, Công An, Y tế.., của các cấp chính quyền và nhân dân đã luôn đoàn kết, nỗ lực để sớm đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, ghi nhận đánh giá cao những đóng góp của hội viên phụ nữ; các cấp Hội trong toàn tỉnh đã không quản ngại khó khăn, vất vả, góp sức, chung tay hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các vùng đỏ; các tổ chốt kiểm dịch; các trung tâm cách ly y tế và từng hộ gia đình trong vùng dịch với phương châm “Không để ai bị thiếu bữa, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

IMG_8744 S.JPG (95 KB)

Với mong muốn được chia sẻ những khó khăn vất vả của hội viên phụ nữ tại địa phương để chị em tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống các đơn vị đã tặng 60 suất quà bao gồm: 300kg gạo, 600 lon nước yến sào Khánh Hòa; 30 thùng sữa; 60 thùng mì tôm, 60 lít nước mắm và một số nhu yếu phẩm khác… tổng giá trị quà tặng gần 35 triệu đồng.

Chương trình thăm tặng quà lần này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa phát động đồng thời tiếp tục đẩy mạnh Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ Biên cương” do Hội LHPN tỉnh và Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Khánh Hòa ký kết phát động từ năm 2018 đến nay.

Phạm Đào