Họp báo về Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII

|
Ngày 2-10, các ông: Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì họp báo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thông tin về Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự họp báo có lãnh đạo các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy, các sở, ngành liên quan, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

images5423002_6.jpg (112 KB)

Ông Nguyễn Khắc Định phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ông Hồ Văn Mừng thông tin về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Đại hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 đến 14-10, với sự tham gia của 349 đại biểu chính thức đại diện cho 44.216 đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh. Đến ngày 30-9, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đã cơ bản hoàn thành. Các văn kiện đại hội và đề án nhân sự nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, chặt chẽ, đúng quy định, được Bộ Chính trị đánh giá cao tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Công tác tuyên truyền và công tác hậu cần, trang trí, khánh tiết tích cực, chu đáo. 

images5423003_quangcanh.jpg (98 KB)

Quang cảnh buổi họp báo

images5423004_anh_M_ng.jpg (103 KB)

Ông Hồ Văn Mừng thông tin về công tác chuẩn bị đại hội

images5423005_anhlong.jpg (118 KB)

Nhà báo Đoàn Minh Long - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu ý kiến

Các nhà báo bày tỏ sự phấn khởi và phản ánh sự tin tưởng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh trước những  đổi mới về nhiều mặt của tỉnh, nhất là việc củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo. Đặt nhiều kỳ vọng vào nhiệm kỳ tới, các nhà báo quan tâm đến định hướng phát triển kinh tế biển, phát triển kinh tế - xã hội huyện Trường Sa; phát triển nông nghiệp công nghệ cao; phát triển 3 vùng kinh tế động lực và các chương trình kinh tế - xã hội trọng điểm; vấn đề nhân sự cấp ủy khóa mới… Các vị lãnh đạo tỉnh chủ trì đã giải đáp thỏa đáng tất cả ý kiến góp ý, những vấn đề các nhà báo nêu ra tại họp báo.

Ông Nguyễn Khắc Định đề nghị các cơ quan báo chí, các nhà báo tích cực tuyên truyền thể hiện khí thế thi đua sôi nổi của toàn dân, hăng hái, phấn khởi bước vào đại hội, góp phần cổ vũ cho sự thành công của đại hội. Sau đại hội, với niềm tin, khát vọng mới, tích cực tuyên truyền để góp phần sớm đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống.

Theo Báo Khánh Hòa

https://www.baokhanhhoa.vn/chinh-tri/202010/hop-bao-ve-dai-hoi-dang-bo-tinh-khanh-hoa-lan-thu-xviii-8186540/