Khánh Sơn: Hội LHPN các cơ sở tiếp tục các hoạt động phòng chống hạn hán và dịch bệnh covid-19

|

Hội LHPN thị trấn Tô Hạp đã tặng 10 cái phi trị giá 3 triệu đồng cho 10 chị phụ nữ nghèo tại thôn Dốc Gạo, thị trấn Tô Hạp nhằm khắc phục những khó khăn trước mắt đối với hộ nằm trong khu vực thiếu nước trầm trọng trong mùa khô. Bên cạnh đó, Hội LHPN xã Sơn Hiệp đã nạo vét, khơi thông 400m cống rãnh để khơi thông nguồn nước tưới tiêu cho bà con trong mùa khô, tặng 3 suất quà trị giá 900.000đ cho 3 trẻ em bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn; quyên góp được 450 kg hũ gạo tình thương hỗ trợ cho 15 chị hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Covid-19. Song song đó, Hội LHPN xã Ba Cụm Bắc, Sơn Lâm từ nguồn vận động đã tặng 15 suất quà trị giá 4.500.000đ cho các hộ phụ nữ nghèo đơn thân, hộ già neo đơn của đơn vị.

Hội LHPN các cơ sở Hội tăng cường công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể về từng hộ gia đình rà soát, tuyên truyền, vận động các hộ dân thực hiện đúng theo hướng dẫn của Bộ Y tế khuyến cáo và sự chỉ đạo của địa phương trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bằng những hành động tuy nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa cao đẹp về sự tương thân tương ái trong mùa dịch bệnh covid-19 còn diễn biến  phức tạp, phần nào đã hỗ trợ được một ít những khó khăn trước mắt của hội viên, phụ nữ.

Minh Hải