Khánh Vĩnh: Tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ “ năm 2022

|

Ngày 19/7, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá - Thể thao, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2022 với sự tham gia của 14 đội thi đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

image001.png (1.46 MB)

Các đội thi nhận cờ lưu niệm

Tham gia Hội thi các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức chung và phần thi tài năng. Các đội lựa chọn những nội dung liên quan đến phụ nữ trong giai đoạn hiện nay như bạo lực gia đình, bình đẳng giới; bảo vệ môi trường; an toàn thực phẩm; chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, tảo hôn, hôn nhận cận huyết thống,… gắn với nhiệm vụ công tác hội, đặc trưng tiêu biểu văn hoá, kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị.

image002.png (1.77 MB)

Đồng chí Cao Thị Liên - Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải cho các đội thi

Thông qua Hội thi giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát huy vai trò chủ động của phụ nữ trong ứng phó và tham gia giải quyết có hiệu quả một số vấn đề xã hội; giúp cho chị em được trang bị kiến thức về pháp luật, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình... từ đó áp dụng trong cuộc sống, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; nâng cao vị thế, vai trò của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Hội thi cũng tạo điều kiện để chị em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức tuyên truyền. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích.

Nhật Linh