Lễ phát động Chương trình “Vì nụ cười Phụ nữ” sẽ được tổ chức trực tuyến vào sáng ngày 06/3/2021

|

Nhân dịp Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức chương trình “Vì nụ cười Phụ nữ”. Sự kiện nhằm tôn vinh những nỗ lực của phụ nữ Việt Nam vượt qua mọi thách thức, đặc biệt trong đại dịch COVID-19 để đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước, đồng thời động viên, hỗ trợ phụ nữ tự tin vượt qua các hạn chế về năng lực tiếp cận công nghệ để tiếp cận kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần để có một cuộc sống hạnh phúc, mang lại niềm vui cho mỗi người phụ nữ, từ đó làm lan toả giá trị hạnh phúc đến với mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội.

Vi nu cuoi phu nu.jpg (71 KB)

Trong chương trình, Hội LHPN Việt Nam giới thiệu ứng dụng HASU - một giải pháp công nghệ cung cấp cẩm nang chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, học các bộ môn nghệ thuật,… trên điện thoại thông minh cho cá nhân và cả gia đình với mục tiêu giúp phụ nữ hình thành thói quen tự học, tự phát triển bản thân, nâng cao sức khoẻ tinh thần đồng thời sử dụng thành thạo hơn các ứng dụng công nghệ thông tin để không bị tụt hậu về công nghệ. HASU cam kết cung cấp cho Hội một số tài khoản sử dụng miễn phí trong thời hạn 12 tháng để cán bộ Hội các cấp có thêm thông tin nhằm hỗ trợ, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hội viên.

Chương trình được tổ chức trực tuyến vào lúc 09h00 ngày 06/3/2021 trên trang fanpage facbook của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Link truy cập để theo dõi chương trình: https://fb.me/e/3sSOVw1rs