Ninh Hà: ra mắt mô hình “Tổ môi trường xanh” tại chi hội phụ nữ Hậu Phước

|

Chiều ngày 29/9/2024, tại chi hội phụ nữ Hậu Phước, Hội LHPN phường Ninh Hà đã ra mắt mô hình “Tổ môi trường xanh” với mục đích bảo vệ môi trường vì một môi trường xanh- sạch- đẹp.

Mô hình gồm 6 thành viên, trong đó Ban quản lý mô hình là 3 chị. Mô hình được thành lập với mong muốn tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, thu gom, phân loại rác thải, hạn chế những ảnh hưởng xấu tới môi trường, giảm bớt rác thải nhựa ra môi trường bên ngoài. Đây là mô hình được hội thành lập với mong muốn toàn thể hội viên và nhân dân trong khu dân cư hãy chung tay bảo vệ môi trường sống luôn sạch đẹp, tất cả các chai lọ nhựa sau khi sử dụng thay vì vứt bừa bãi, vừa lãng phí, vừa ảnh hưởng đến môi trường.

Ninh Hà 1.jpg (474 KB)

Hội LHPN phường Ninh Hà trao quyết định cho chi hội phụ nữ TDP Thuận Lợi

Tại buổi ra mắt, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường mong muốn các thành viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân hàng ngày thu gom các loại rác thải như: Chai, lon, túi ni long, bìa cát tông, sắt vụn... tiến hành phân loại, thu gom và bán phế liệu để gây quỹ để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và ra quân dọn vệ sinh hàng tuần tại các điểm tập kết rác để đảm bảo môi trường xanh- sạch- đẹp.

Ninh Hà 2.jpg (824 KB)

Hội viên, phụ nữ dọn vệ sinh sau buổi ra mắt mô hình “ Tổ môi trường xanh”

Hội LHPN phường Ninh Hà