Ninh Trung: Trao tặng bồn rửa tay cho học sinh tại điểm trường mầm non và tặng quà Trung thu, cho người già và các bé mồ côi không nơi nương tựa

|

1. Trao tặng bồn rửa tay cho học sinh tại điểm trường mầm non
Nhằm ngăn ngừa, hạn chế lây nhiễm chéo các dịch bệnh truyền nhiễm, bệnh nhiễm khuẩn qua đường hô hấp và tiêu hóa, tăng cường sức khỏe cho các em thiếu nhi. Vừa qua, Hội LHPN xã Ninh Trung trao tặng bồn rửa tay cho học sinh tại điểm trường mầm non.

Ninh trung qua trung thu (2).jpg (158 KB)

Bồn rửa tay được thiết kế kiểu dáng phù hợp với học sinh mầm non, các góc cạnh hoàn thiện đẹp mịn, không sắc tay trong quá trình sử dụng, được làm bằng chất liệu inox 304, thép không gỉ, độ bền cao với tổng chi phí 12.500.000đ trong đó hội phụ nữ trích quỹ hội 4.500.000đ còn lại vận động mạnh thường quân hỗ trợ để hoàn thiện công trình cho các em. Bồn rửa tay được đặt ở vị trí thuận lợi, giúp các em học sinh rửa tay sát khuẩn hàng ngày. Tại khu vực bồn rửa tay còn treo bảng hướng dẫn quy trình rửa tay 6 bước theo khuyến cáo của Bộ y tế để các em thực hiện theo.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của Hội phụ nữ xã nhà, với việc trang bị bồn rửa tay tại trường học sẽ giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc rửa tay thường xuyên và hiệu quả, giáo dục các cháu về việc phòng ngừa dịch bệnh, đồng thời khuyến khích các em rèn luyện vệ sinh cá nhân và thực hiện lối sống lành mạnh, tạo không khí học tập sôi nổi cho các em mầm non.

2. Trao tặng quà Trung thu, cho người già và các bé mồ côi không nơi nương tựa

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Hội với mục đích kết nối với cộng đồng, mang những giá trị tốt đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, ngày 18/9/2023, nhân dịp Trung thu sắp tới Hội LHPN xã thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các em bé mồ côi; trao tặng bánh trung thu, bánh kem, sữa và một số nhu yếu phẩm cho người già và các em bé tại Trung tâm bảo trợ xã hội thị xã Ninh Hòa, trị giá 3 triệu đồng. Nơi đây đều là các bé mồ côi, bị bỏ rơi, không nơi nương tựa, với mong muốn lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng như mang đến những niềm vui nho nhỏ cho các bé trước thềm trung thu.

Ninh trung qua trung thu (1).jpg (194 KB)

Thị Hòa, Thu Thủy