Hội LHPN huyện Vạn Ninh tổ chức phiên chợ Nông sản năm 2023

|

Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa và 48 năm ngày giải phóng Khánh Hòa (02/4/1975 – 02/4/2023), ngày 30-31/3/2023, tại Hoa viên thị trấn Vạn Giã, Hội LHPN huyện phối hợp cùng Huyện đoàn Vạn Ninh và Phòng Kinh tế đã tổ chức Phiên chợ Nông sản Vạn Ninh với chủ đề “Khởi nghiệp nông nghiệp Vạn Ninh sạch, ứng dụng chuyển đổi số, tiến nhanh vào thị trường”.

 Chương trình với sự tham gia của 20 gian hàng với những sản phẩm đặc trưng như: nông sản (đậu, bắp, dưa, rau, dừa....), nông sản chế biến (chả cá, chả ram, nước mắm...), các mặt hàng gia dụng, trầm hương mỹ nghệ và 02 gian hàng của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Ngân hàng Agribank.... Đây là dịp để tất cả các doanh nghiệp giao lưu, quảng bá sản phẩm đến bà con nhân dân, từ đó, góp phần tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ cho những dự án khởi nghiệp của thanh niên, phụ nữ huyện nhà, để họ có thêm nguồn thu nhập, làm giàu chính đáng, xóa đói, giảm nghèo và thành công trong xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, còn tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa, giảm thiểu ô nhiễm ra môi trường.

 Nhân dịp này, Hội LHPN huyện trao 4 suất quà hỗ trợ cho phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn trị giá 1.000.000đ/suất. Huyện đoàn trao 18 suất quà cho trẻ em nghèo vượt khó học tốt. Và BTC trao quà cám ơn cho đơn vị thị trấn Vạn Giã đã hỗ trợ trong các khâu tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh: 

Hội viên phụ nữ huyện VN tham gia đồng diễn dân vũ khai mạc.jpg (134 KB)

Hội viên phụ nữ huyện tham gia đồng diễn dân vũ khai mạc

HLHPN huyện VN tặng 4 suất quà cho phụ nữ nghèo , khó khăn.jpg (146 KB)

Hội LHPN huyện tặng 4 suất quà cho phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn
Áp dụng quét mã QR code trong thanh toán.jpg (156 KB)
Áp dụng quét mã trong thanh toán

 

Chương trình thu hút sự theo dõi và ủng hộ của đông đảo bà con nhân dân. Đó là động lực cho hành trình đưa sản phẩm nông nghiệp sạch, ứng dụng chuyển đổi số, tiến nhanh vào thị trường trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên, phụ nữ huyện nhà.

Bảo Trâm