Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm tặng quà cho học sinh lớp học tình thương tại phường Vĩnh Phước (Nha Trang)

|

Tối ngày 8/9, Hội phụ nữ BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng giao dịch Hoàng Diệu Ngân hàng Cổ phần Quân đội Khánh Hòa tổ chức đến thăm, tặng quà cho các cháu học sinh lớp học tình thương tại phường Vĩnh Phước (TP. Nha Trang) do Thiếu tá Nguyễn Văn Tưởng cán bộ Đồn Biên phòng Cầu Bóng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa phụ trách.

Đây là một lớp học đặc biệt, lớp học của những trẻ em kém may mắn. Lớp học tình thương được Đồn Biên phòng Cầu Bóng thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa tổ chức từ năm 2004, Thiếu tá Nguyễn Văn Tưởng là người thầy đầu tiên và cũng là duy nhất của các em trong suốt 16 năm qua, chỉ khi đến đây, các em mới thoát được mù chữ, được trang bị kiến thức cần có, biết được kỹ năng sống và hy vọng trong tương lai các em sẽ không sa vào vùng tối sai lầm mà không ít cha mẹ của các em đã vướng phải. Tại buổi đến thăm, đoàn đã động viên, thăm hỏi khích lệ tinh thần mong các em nỗ lực học tập vượt qua khó khăn, chăm ngoan học giỏi để trở thành người có ích và một tương lai tươi sáng hơn, nhân dịp này Hội liên hiệp Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao tặng các em 50 phần quà gồm sách, vở, bút… Phòng giao dịch Hoàng Diệu Ngân hàng Cổ phần Quân đội Khánh Hòa trao tặng 50 mũ bảo hiểm tổng kinh phí khoảng 10 triệu đồng. Qua đây nhằm mang đến niềm vui, động lực giúp các em vượt qua khó khăn, chăm chỉ học tặp, rèn luyện vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam với chủ đề “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”.

* Hình ảnh tại buổi thăm, tặng quà:

PN Bien phong tham tang qua lop hoc tinh thuong 1.jpg (89 KB)

PN Bien phong tham tang qua lop hoc tinh thuong 2.jpg (69 KB)

PN Bien phong tham tang qua lop hoc tinh thuong 3.jpg (78 KB)

Hội Phụ nữ BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh