Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa và Trại giam A2 phối hợp tổ chức Chương trình Kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023), hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, nói chuyện chuyên đề về kỹ năng sống, giao lưu văn nghệ.

|

Sáng 7-3, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa và Trại giam A2 phối hợp tổ chức Chương trình Kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023), hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, nói chuyện chuyên đề về kỹ năng sống, giao lưu văn nghệ.

Tại chương trình, các nữ phạm nhân tham gia biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ. Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã động viên các phạm nhân nữ giữ gìn sức khỏe, tích cực rèn luyện, chấp hành tốt các quy định để có cơ hội được giảm án, sớm trở về đoàn viên với gia đình và hòa nhập cộng đồng, trở thành người công dân tốt, có ích cho xã hội. Đồng thời, sự phối hợp giữa Hội LHPN và Trại giam A2 trong thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối với các doanh nghiệp, các công ty nhằm hỗ trợ tư vấn, đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho người chấp hành xong hình phạt tù và các biện pháp hỗ trợ khác…. góp phần thực hiện hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng. Cũng tại tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao quà và hoa cho các phạm nhân nữ tại trại giam A2.  

Chị Nga Tặng quà cho nữ phạm nhân.png (574 KB)

Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội LHPN tỉnh nhằm phát huy vai trò của tổ chức hội trong việc chung tay cùng các cấp, các ngành nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục, cải tạo đối với phạm nhân nữ; qua đó, động viên họ phấn đấu cải tạo tốt để sớm được hưởng sự khoan hồng của Nhà nước, trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

phát biểu của nữ phạm nhân.png (546 KB)

Hoạt động giao lưu của nữ phạm nhân 1.png (570 KB)

Hoạt động giao lưu của nữ phạm nhân 3.png (579 KB)

Hoạt động giao lưu của nữ phạm nhân 2.png (512 KB)

Tin tức khác