Trao phương tiện sinh kế cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

|

Trong hai ngày 16 và 17/4/2018, Hội LHPN phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang và Hội LHPN phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh tổ chức “Trao phương tiện sinh kế cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn”. Đây là hoạt động hàng năm của Hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở nhằm chia sẻ, giúp đỡ hội viên, phụ nữ trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn làm ăn, buôn bán, giúp các chị có thêm nguồn thu nhập ổn định cuộc sống, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. 

trao-phuong-tien-sinh-ke-ngo-thi-kim-long.png (124 KB)
Hội LHPN phường Cam Lộc trao phương tiện sinh kế cho chị Ngô Thị Kim Lòng

Phương tiện được trao gồm những vật dụng gia đình và buôn bán nhỏ như: máy ép nước mía, bàn ghế, ly, chén, dù che nắng, khuôn đúc bánh căn, bánh xèo… với tổng trị giá hơn 8 triệu đồng và tiền mặt 1.000.000đ cho hai chị Trần Thị Anh, tổ 4, Trường Sơn, Vĩnh Trường và chị Ngô Thị Kim Lòng, tổ Lộc An, Cam Lộc. Cùng dịp này, Hội LHPN phường Cam Lộc đã trao học bổng 500.000đ cho cháu Phương Dung, con gái của chị Ngô Thị Kim Lòng (được Hội LHPN phường Cam Lộc nhận đỡ đầu từ năm 2015 đến nay).

trao-phuong-tien-sinh-ke-tran-thi-anh.png (155 KB)
Hai mẹ con chị Trần Thị Anh nhận hỗ trợ phương tiện sinh kế của Hội LHPN phường Vĩnh Trường

Đây là hoạt động cụ thể, thiết thực, phù hợp với nguyện vọng của hội viên, phụ nữ và cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Đồng hành cùng phụ nữ nghèo năm 2018” do Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa phát động hướng đến chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua Ái quốc./. 

Ngọc Tuyền, Minh Anh