Trao tặng “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

|

Hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương" do Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, với tinh thần lá lành đùm lá rách.

Nhằm chia sẻ những khó khăn về nhà ở của hội viên phụ nữ, chiều ngày 26/6/2024, hội LHPN xã đã về thăm trao nhà mái ấm tình thương cho Chị Huỳnh Thị Kim Hậu, hội viên phụ nữ thôn Tân Phú.

Tham dự buổi lễ trao Nhà Mái Ấm Tình Thương có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy - Chủ tịch Hội LHPN xã; đồng chí Tạ Xuân Trường - Bí thư chi bộ thôn, đồng chí Phan Văn Tỉnh - Trưởng thôn; đồng chí Vũ Thị Thảo - Chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Tân Phú.

Trao mái ấm tình thương 1.jpg (383 KB)

Trao mái ấm tình thương cho gia đình chị Hậu

Hoàn cảnh của chị Hậu rất khó khăn, chị là mẹ đơn thân, là lao động chính trong gia đình gồng gánh nuôi 2 con nhỏ ăn học, không có nhà ở, hiện đang ở nhờ nhà mẹ, cuộc sống thiếu thốn đủ bề. Sau khi qua rà soát, thì Hội LHPN xã cũng đã vận động được số tiền là 100.000.000đ xây nhà cho chị Huỳnh Thị Kim Hậu để mẹ con chị có được ngôi nhà tránh mưa tránh nắng.

Phát biểu tại lễ trao nhà Mái ấm tình thương, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuý – Chủ tịch Hội LHPN xã gửi lời chúc mừng gia đình, món quà Mái ấm tình thương của Hội LHPN xã Vạn phú trao tặng gia đình chị Hậu là nguồn động viên, chia sẻ để gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà GĐ chị Hậu.jpg (379 KB)

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuý - Chủ tịch Hội LHPN xã trao tặng quà cho gia đình chị Hậu

 Chị Hậu chia sẻ, tôi biết ơn đến các cấp, các ngành, cán bộ hội viên phụ nữ, đã giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang, ấm cúng, không lo nắng mưa, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng tham gia tích cực các hoạt động của địa phương để có thể đóng góp phần nào đó cho địa phương ngày càng vững mạnh và phát triển.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ, ủng hộ hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

                                                                                           Khánh Ly

Tin tức khác