Vạn Ninh: Ấm lòng “Gian hàng 0 đồng” tại các khu phong tỏa

|

Trong 2 ngày 6 và 7/7, những chuyến xe nghĩa tình chất đầy gạo, mì, rau, củ, quả và những nhu yếu phẩm cần thiết của các chị em Phụ nữ Vạn Ninh đã đến với những khu đang phong tỏa vì dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị trấn vạn Giã. Không còn những tháng ngày bình yên như trước kia, Vạn Ninh cũng đang cùng với cả nước đấu tranh với làn sóng đại dịch.

Từ khi nhận được thông tin Vạn Ninh xuất hiện ca dương tính và một số nơi phải phong tỏa, Hội LHPN huyện đã kêu gọi các chị em Hội viên, mạnh thường quân trong và ngoài huyện quyên góp những thứ cần thiết nhất cho cuộc sống người dân lúc này như 600kg gạo, 20 thùng mì tôm, 100 kg bí, 20kg rau xanh, 300 trứng, 50 chai mắm, 50 chai nước tương… cùng với vật dụng sát khuẩn khử khuẩn.

Bên cạnh đó, tại cánh bắc của huyện, nơi tiếp giáp với tỉnh Phú Yên, các chị em phụ nữ cùng kịp thời mang các thực phẩm cần thiết hỗ trợ cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch: 35 thùng nước, 35 thùng mì gói, 50 hộp khẩu trang và bánh ngọt.

Các cấp ngành đang nỗ lực hết mình vì cuộc sống của người dân. Mỗi người chúng ta, hãy nâng cao ý thức chống dịch, không tụ tập, không ra khỏi nhà khi không cần thiết.

Bảo Trâm

* Một số hình ảnh hoạt động:

VN 1.jpg (98 KB)

vn 3.jpg (861 KB)

VN 22.jpg (166 KB)