Hội LHPN xã Ninh Trung tổ chức các hoạt động nhân ngày 28/6

|

Sáng ngày 24/6/2021 Hội LHPN xã Ninh Trung, tổ chức gặp mặt các gia đình cán bộ Hội với chủ đề “Vun đắp giá trị gia đình”, hoạt động nhằm tôn vinh phát huy và giữ gìn giá trị tốt đẹp của gia đình trong giai đoạn hiện nay “gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”. Buổi sinh hoạt được tổ chức đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19.

Đây là dịp các gia đình có cơ hội giao lưu học hỏi chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình trong giai đoạn mới. Tại buổi giao lưu gặp mặt các gia đình cùng với sự chung tay của Hội Phụ nữ xã, góp phần giúp các gia đình cán bộ hội có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, trẻ em được quan tâm, chăm sóc, học hành; đồng thời biểu dương các gia đình hội viên phụ nữ thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”.

Hội Phụ nữ xã tặng 02 suất học bổng và trao tặng 03 chiếc bếp gas cho 3 chị có hoàn cảnh khó khăn, với trị giá 2.400.000đ.

image001.jpg (88 KB)

Tặng bếp gas và học bổng cho hội viên và học sinh

Dịp này Ban Thường vụ Hội trao tặng 01 chiếc máy cắt cỏ cho chị Biện Thị Kim Thoa tại thôn Tân Ninh, với số tiền 2.000.000đ, kinh phí do Hội vận động mạnh thường quân tại địa phương, để giúp đỡ chị em có việc làm tại chỗ ổn định, phát triển kinh tế gia đình về chăn nuôi sản xuất, trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

image005.jpg (535 KB)

Đồng thời, các hoạt động truyền thông kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, được truyền thông tập trung đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh xã về các tiêu chí ứng xử trong gia đình tại nhà cộng đồng thôn, xóm, các điểm tập trung đông dân cư… tạo sự lan tỏa và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình, đề cao các chuẩn mực đạo đức, lối sống và truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ tại địa phương.

                                                                                                                                     Nguyễn Thị Thu Thủy