Hội thảo tư vấn sức khỏe “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

|

Từ ngày 12 – 14/3/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH Ích Nhân tổ chức 04 buổi Hội thảo tư vấn sức khỏe “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” tại thành phố Cam Ranh, thị xã Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh và Cam Lâm, có hơn 1.000 cán bộ, hội viên, phụ nữ tham dự. 

hoi-thao-tu-van-suc-khoe-dung-tho-o-voi-noi-tiet-to-nu.jpg (152 KB)

Buổi Hội thảo tư vấn sức khỏe "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ" tại huyện Vạn Ninh

Bác sĩ, Giảng viên quốc gia chương trình chăm sóc sức khỏe phụ nữ Hồ Mai Hoa đã tư vấn, chia sẻ đến các đại biểu về vai trò của Estrogen đối với cơ thể và sức khỏe của người phụ nữ, bí quyết để chị em gìn giữ nét tươi trẻ và chế độ dinh dưỡng, bổ sung nguồn thực phẩm để hạn chế tình trạng lão hóa cơ thể của phụ nữ khi bước sang tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh và đời sống vợ chồng.

Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã mạnh dạn chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc về biến đổi cơ thể sau tuổi 30 và trao đổi giải pháp, kinh nghiệm để làm đẹp bản thân, chăm sóc gia đình. Qua đó, các đại biểu đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc.

Vân Hạ