Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vĩnh Phước: tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ hội và hội viên nòng cốt năm 2020

|

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Vĩnh Phước tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ hội và hội viên nòng cốt năm 2020 tại hội trường UBND phường. Tham dự buổi tập huấn có Bà Nguyễn Thị Lệ Quyên – đại diện Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Nha Trang và bà Nguyễn Thị Thúy Thủy - Chủ tịch Hội LHPN phường cùng các thành viên Ban Chấp hành và hơn 75 chị em là cán bộ, hội viên nòng cốt sinh hoạt tại 25 chi hội phụ nữ trên địa bàn phường.

Xác định cán bộ hội và hội viên nòng cốt là những người tiên phong và giữ vai trò quan trọng trong việc triển khai hiệu quả các phong trào, các hoạt động hội cơ sở nên Hội LHPN phường Vĩnh Phước đã xây dựng lực lượng cán bộ hội, hội viên nòng cốt là những người có uy tín và có sức ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng, trở thành cầu nối giữa chị em hội viên phụ nữ với tổ chức Hội, với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. 
Tại buổi tập huấn, bà Nguyễn Thị Thúy Thủy - Chủ tịch Hội LHPN phường - đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng tổ chức, điều hành cuộc họp, sinh hoạt chi hội; kỹ năng nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của hội viên phụ nữ; kỹ năng xử lý một số tình huống thường gặp trong công tác vận động, tuyên truyền... Qua đó, cán bộ hội và hội viên nòng cốt được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng về tổ chức, điều hành cuộc họp, đem lại những buổi sinh hoạt đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức và phù hợp với tình hình thực tiễn của từng chi hội. Từ đó, các Chi hội dễ dàng nắm bắt tâm tư, tình cảm của hội viên, kịp thời đề xuất, kiến nghị với Hội cấp trên nhằm xây dựng chi hội ngày càng vững mạnh.

Sau khi kết thúc lớp tập huấn Chị em cán bộ hội, phụ nữ và hội viên nòng cốt đã phấn khởi và có nhận thức sâu sắc hơn cho việc kiến thức, kỹ năng về tổ chức, điều hành cuộc họp, đem lại những buổi sinh hoạt đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức và phù hợp với tình hình thực tiễn của từng chi hội là rất cần thiết.

* Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Vinh Phuoc tap huan cong tac Hoi 1.jpg (95 KB)

Vinh Phuoc tap huan cong tac Hoi 2.jpg (81 KB)

Vinh Phuoc tap huan cong tac Hoi 3.jpg (75 KB)

Vinh Phuoc tap huan cong tac Hoi 4.jpg (116 KB)

Thúy Thủy