Sáng 28/9/2019, tại nhà cộng đồng thôn Dốc Gạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tô Hạp phối hợp với chính quyền, mặt trận và các đoàn thể thôn tổ chức lễ phát động “Phong trào chống rác thải nhựa” ưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019. Tham dự buổi lễ có trên 80 đại biểu gồm các đồng chí thường trực Hội LHPN huyện, Lãnh đạo UBND thị trấn Tô Hạp, chi bộ, chính quyền, mặt trận và đoàn thể thôn cùng các gia đình, Hội viên phụ nữ thôn Dốc Gạo.

Từ ngày 23 đến 24/9/2019, Hội LHPN huyện phối hợp với Trường Chính trị huyện Khánh Sơn tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho 80 chị là cán bộ Hội, ủy viên BCH Hội LHPN cơ sở, chi hội trưởng, chi hội phó và hội viên nòng cốt.
Về xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn nhiều người biết đến chị Tro Thị Hợp (thôn Chi Chay) mặc dù chưa đến 30 tuổi nhưng chị không chỉ là một cán bộ hội năng động, nhiệt tình trong công tác Hội mà chị còn được nhiều người biết đến là một điển hình làm kinh tế giỏi, một điển hình trong phong trào phụ nữ khởi nghiệp hiện nay tại địa phương.

Vừa qua, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức 8 lớp  truyền thông chuyển đổi hành vi về công tác phát triển dân số và kỹ năng nuôi dạy con cho hơn 500 chị là cán bộ, hội viên tuyên truyền viên trên địa bàn huyện.

Chi hội phụ nữ được thành lập theo địa bàn dân cư, tuy không phải là một cấp hội, song Chi hội có vai trò rất quan trọng, là nơi tập hợp phụ nữ, trực tiếp triển khai thực hiện các hoạt động của Hội, cũng là nơi gần nhất, nhanh nhất phát hiện, giải quyết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ. Do đó, để củng cố, xây dựng và phát triển các chi hội ngày càng vững mạnh, Hội Phụ nữ huyện đã thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn, hạn chế trong hoạt động của các chi hội, từ đó tìm ra nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng hoạt động ngay từ cơ sở.

Sáng ngày 12/7/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Khánh Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện lần thứ IX (nhiệm kỳ 2016-2021) và sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch phụ trách Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Mấu Thị Thị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và gần 70 cán bộ, hội viên, Ban Chấp hành Hội LHPN các cấp trong toàn huyện.

Những năm gần đây, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn luôn được đánh giá là một trong những cơ sở Hội thực hiện tốt công tác Hội và phong trào phụ nữ, nhất là trong công tác tập hợp thu hút hội viên tham gia sinh hoạt và thực hiện phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình. Có được những thành tích đó không thể không nói đến sự đóng góp tích cực của chị Võ Thị Hoàng Tuyên, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã. 

Ngày 04/7/2018, tại huyện Khánh Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Tô Hạp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đồng thời, Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ không hút thuốc lá”. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND và Hội LHPN huyện Khánh Sơn cùng các chị là Chi hội trưởng, Chi hội phó của các chi, tổ phụ nữ trên địa bàn thị trấn.

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Khánh Sơn tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” cấp huyện năm 2018 với sự tham gia của 8 thí sinh đại diện cho 8 Hội LHPN xã, thị trấn trên địa bàn huyện.