Hỏi: Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quyết định việc chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và thiên tai năm 2020 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 như thế nào?
Ngày 8/9/2020, Bộ Y Tế ban hành Sổ tay hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 tại cộng đồng trong trạng thái bình thường mới (kèm theo Quyết định số 3888/QĐ-BYT).
Văn phòng Dịch vụ Một điểm đến hỗ trợ Phụ nữ di cư hồi hương và gia đình họ (Văn phòng OSSO) do Hội LHPN Việt Nam và tổ chức KOICA – IOM phối hợp xây dựng tại 5 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hậu Giang và Cần Thơ.

Tại phiên trù bị, Đại hội sẽ tiến hành thông qua chương trình phiên họp trù bị, thông qua quy chế làm việc, chương trình làm việc, quy chế bầu cử Đại hội XIII và báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu.

Với mong muốn giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo đón Tết Tân Sửu trong không khí khí vui vẻ, đầm ấm, sáng 22/01 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Ninh Hòa đã tổ chức Phiên chợ Tết 0 đồng tại sân Trung tâm Văn hóa xã Ninh Trung, huy động sự đóng góp, hỗ trợ, tham gia của 11 cơ sở Hội phụ nữ xã, phường của thị xã.

Hôm nay, 25/1/2021, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Đại hội là sự kiện trọng đại của cả dân tộc với việc đề ra nhiệm vụ trong 5 năm tới; xác định phương hướng mục tiêu phát triển đến năm 2030 - dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng và tầm nhìn phát triển đến năm 2045 - thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập nước.
Trong giờ phút thiêng liêng, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Người đã hiến dâng cuộc đời mình vì độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của Nhân dân, Người đã đặt nền tảng tư tưởng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đưa đất nước vững bước trên con đường đổi mới, tiến lên chủ nghĩa xã hội.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lưu ý: Chọn những người xứng đáng để bầu ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp thực sự xứng đáng, đủ đức, đủ tài, đủ trình độ, phẩm chất, năng lực.
 

Phát biểu tại Hội nghị triển khai công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 do Bộ Chính trị chủ trì sáng nay (21/1), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, cuộc bầu cử diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, cùng với sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng là Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là hoạt động chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân.

Chúng ta thành công vì vừa kiên định, vừa sáng tạo. Chúng ta biết giữ vững những mục tiêu, lý tưởng, đặc biệt là mục tiêu cuối cùng là độc lập dân tộc và CNXH.